เผยหน้าเรียวได้ไม่ยาก ด้วยทรงผมพรางความเหลี่ยมของรูปหน้ายอดนิยม


ใบหน้าเรียวเล็กรูปไข่ใครๆ ก็ปรารถนาที่จะมี แต่สำหรับสาวเอเชียส่วนใหญ่ถึงจะมีรูปหน้าที่ดูเล็กแต่โครงหน้าฐานเดิมก็มักจะเป็นเหลี่ยม มองเห็นโหนกกรามได้อย่างชัดเจน การเลือกทรงผมที่เหมาะสมก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเข้ามาปรับส่วนเหลี่ยมของใบหน้าสาวๆให้ดูอ่อนโยน ปรับความโค้งเหลี่ยมให้ดูละมุนขึ้นได้ วันนี้เราจึงขอนำ 4 แบบ ทรงผมยอดนิยมที่ช่วยปรับหน้าเหลี่ยมของสาวๆให้ดูดีขึ้น เผยหน้าที่ดูเรียวแบบรูปไข่อย่างง่ายๆจะมีทรงไหนน่าตัดตามบ้างเราตามไปดูกันค่ะ

1.ทรงผมสีดำ

การมีสีผมที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติเป็นอีกหนึ่งความลับของการทำให้สาวๆ ใบหน้าเหลี่ยมมีรูปหน้าที่ดูเรียวเล็กแบบรูปไข่ได้อย่างง่ายๆ ด้วยสไตล์ที่คงความเป็นธรรมชาติสดใส สีผมดำที่ดูเด่นเป็นประกายจะทำให้สาวๆดูเป็นคนที่มีสุขภาพผมที่สวยงามดูดี ความเป็นธรรมชาติของผมโทนสีดำจะช่วยปรับใบหน้าที่ดูเป็นเหลี่ยมให้ละมุนอ่อนโยนยิ่งมากขึ้น

2.ทรงผมหยิก ดัดลอนเล็ก

ทรงผมลอนเล็ก หยิกแบบลอนมาม่าเป็นหนึ่งทรงผมเซอร์ๆสุดสวยที่ช่วยทำให้สาวๆ ใบหน้าเหลี่ยมมีรูปหน้าที่ละุมนสวยขึ้นได้ เพราะวอลลุ่มจากการดัดลอนให้ผมดูเป็นคลื่นหยิกเล็กๆ จะช่วยปิดโครงหน้าตรงช่วงขากรรไกร ซึ่งจะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวมากขึ้น ลดความเหลี่ยมแข็ง เพิ่มความนุ่มละมุนให้ใบหน้า ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งทรงผมที่เหมาะมากกับสาวหน้าเลี่ยมที่อยากมีใบหน้ารูปไข่เรียวเล็กได้แบบทันตา

3. ทรงผมมัดรวบ Half Bun

การมัดผมอาจเป็นเรื่องน่ากลัวของสาวๆที่มีรูปหน้าเหลี่ยมเพราะจะยิ่งเปิดหน้าให้เห็นความเหลี่ยมได้ชัดเจนมากขึ้น แต่ขอบอกเลยว่าสาวหน้าเหลี่ยมก็สามารถมัดผมโชว์ใบหน้าสวยแบบสุดชิคได้ ซึ่งทรงผมมัดรวบที่ช่วยเติมความมั่นใจที่ดีของสาวๆคือทรงผมมัดรวบ Half Bun แบบครึ่งศรีษะ หลวมๆ ไม่แน่นเกินไป  เพื่อให้ผมด้านหลังหย่อนพรางช่วงกรามของใบหน้า และอย่าลืมปล่อยปอยแต่งผมด้านหน้าสองข้างลงมาปิดกรอบหน้าโหนกแก้มเล็กน้อย ก็จะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กหวานละมุนมากขึ้นกว่าเดิม

4.ทรงผมแสกกลาง

ทรงผมแสกกลางเป็นอีกหนึ่งทรงผมเดอะเบสที่เหมาะกับสาวๆใบหน้าเหลี่ยมมาก เพราะความแสกกลางจะทำให้ปลายผมทั้งสองข้างปกปิดโหนกแก้มและกรามที่เป็นเหลี่ยม ช่วยพรางใบหน้าเหลี่ยมให้ดูเรียบละุมนขึ้น ผมแสกกลางยังช่วยพรางสายตาทหใ้ใบหน้าดูเพรียวยาว จะแสกกลางปล่อยปลายตรง ดัดลอนโค้งปลายเป็นรูปตัวซีแบบไหนก็สวยทุกมุมเข้ากับรูปทรงใบหน้าเหลี่ยมของสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

อย่าให้ปัญหาหน้าเหลี่ยมทำให้เราขาดความมั่นใจ แค่เลือกทรงผมที่เหมาะสมกับเราก็สามารถเปลี่ยนรูปหน้าของเราให้สวยดูดีขึ้นได้ อยากหน้าเรียวเล็กทำได้ไม่ยาก ใครอยากพรางความเหลี่ยมของรูปทรงใบหน้าตามไปเลือกทรงผมที่ใช่ในแบบที่ชอบกันได้เลยค่ะ




ทรงผม


ไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนดีมัดผมให้หน้าดูเรียวผมสีน้ำตาลสีผมโทนน้ำตาลเป่าผมไดร์เป่าผมทรงผมมัดผมสีผมสวยๆ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้