เทรนด์สีผม 2020 ทำแล้วปังไม่มีเอ้าท์แน่นอน


วงการทำสีผมเข้าแล้วออกยากจริงค่ะๆ แหมพอทำแล้วมันช่วยให้เราดูสวยขึ้นก็หยุดทำไม่ได้เป็นธรรมดาแต่ทว่าทำนู้นทำนี่ ทำมาหลายทีจนคิดไม่ออกว่ารอบนี้จะทำสีไหนอีก มาดู "เทรนด์สีผม 2020" ที่มาแรงมาก ส่งตรงจากรันเวย์เอาไปเป็นตัวช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นดีกว่า ทำแล้วปังไม่มีเอ้าท์เหมือนหลุดออกมาจากแมกกาซีนยังไงยังงั้นเลยค่ะ

สี Twilighting

รู้นะว่าแค่ได้ยินชื่อนี้ สาวๆ คงนึกถึงแวมไพร์ทไวไลท์กันใช่ม่ะ คืออันนี้ไม่เกี่ยวกับหนังแต่อย่างใดนะแม่ มันคือเทคนิคการทำสีผมแบบใหม่อย่างนึงที่กำลังมาแรงแซงทุกสีในปีนี้ ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีโผโทนสีน้ำตาลต่างๆ เข้าชิงแชมป์กันอย่างมากมาย แต่สีนี้เก๋กว่าไม่เหมือนใครแน่นอนค่า เพราะนางเป็นสีน้ำตาลโทนอบอุ่นที่เพิ่มกิมมิคด้วยไฮไลท์เฉดสีทอง ซึ่งสีเหมาะสำหรับสาวที่เกิดมามีสีผมเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ จะทำให้ง่ายต่อการดูแลต่อให้โคนผมงอกขึ้นมาใหม่ก็ยังสวยอยู่ไม่พัง ช่วยให้ผมสีน้ำตาลที่แสนธรรมดาดูมีมิติมากขึ้น และช่วยให้ใบหน้าดูสว่างมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วยค่ะ

สี Classic Blue

ณ จุดจุดนี้ Pantone 2020 อย่างสีน้ำเงินคลาสสิกบูลจะไม่มีได้ไงคะ สำหรับสาวใจกล้าที่อยากปฏิวัติตัวเองใหม่ควรลองมากๆ ถึงจะดูแหวกแต่ก็แฝงไปด้วยความเก๋และเสน่ห์ที่น่าค้นหา หมดห่วงเรื่องหน้าหมองไปได้เลย เพราะสีนี้จะช่วยขับผิวให้สว่าง สะดุดตาขึ้น อยากได้ทรงไหนสไตล์ไหนก็ลองเลือกดูนะคะ



สี Two-Tone

ส่งต่อความเก๋อีกไม่หยุด มาถึงสีนี้ที่ฉีกทุกกฎการเปลี่ยนสีผม! หลายคนคงหลายใจเลือกไม่ถูกนักใช่ไหมว่าจะทำสีไหนดี ก็ทำมันทั้ง 2 สีทูโทนในหัวเดียวไปเลยสาแก่ใจนัก นางมีประวัติความเป็นมาว่าเทรนด์นี้เคยฮิตมากๆ ในปี 2000s และปีนี้ก็กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง จะมาสายเท่เรียบๆ แบ่งซ้ายขวาขาวดำ หรือจัดเต็มคัลเลอร์ฟูลไปเลย ก็ทำแล้วเป็นสาวสายแฟที่ล้ำนำทุกเทรนด์ไม่เหมือนใครชัวร์ๆ ค่า

สี Pastel Plus

สาวสวยยูนิคอร์นเกิร์ลขอกรี๊ดสลบให้กับสีนี้ หวานแจกความสดใสแต่ยังคงความแซ่บไว้อยู่มากแม่ เป็นสีผมที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวหวานแหววหรือสวยเผ็ชก็ได้หมด ตอบโจทย์สาวที่อยากอัพลุคให้ดูโดดเด่นที่แฝงไปด้วยความสดใสซุกซน แนะนำอีกนิดสีนี้เป็นสีอ่อนมากอาจจะดูแลยากสักหน่อย ต้องดูแลเป็นพิเศษนะคะจะได้ผมสีสวยไม่หลุดเทรนด์ยาวๆ ไปเลย

สี Cinnamon Swirl

โทนน้ำตาลยอดฮิตติดกระแสทุกปีเลยค่า ซึ่งสีน้ำตาลอบเชยนี้จะเป็นน้ำตาลกลางๆ ไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป เวลาโดนแสงจะมีประกายสวยมาก เหมาะสำหรับสาวสายซอฟต์ที่อยากได้ลุคสวยคลีนเป็นธรรมชาติ ดูเรียบร้อยไปงานได้ทุกโอกาส เป็นสีที่หญิง Recommend เข้ากับโทนสีผิวของสาวชาวเอเชียอย่างเรามากค่ะ



สี Mushroom Brown

น้องเห็ดก็มา หลังจากสีนี้ฮอตฮิตไปเมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ก็ยังเป็นเทรนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสีน้องเห็ดนี้จะเป็นอีกสีที่อยู่ในโทนสีน้ำตาล แต่เป็นความก้ำกึ่งระหว่างสีบลอนด์ทอง น้ำตาล และเทา เฉดสีจะโทนเย็นหม่นๆ ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ก็มีกิมมิคไม่เบา ถ้าแต่งตัวแต่งหน้าแซ่บๆ อีกหน่อยจะยิ่งเก๋มาก ใครยังไม่เคยทำผมสีนี้ต้องลอง!

จัดไปเต็มๆ กับเทรนด์สีผมปีนี้ 7 สี 7 สไตล์! ถูกใจสีไหนก็อย่าลืมกดตุ่มเซฟรูปไว้เป็นเรฟจองคิวช่างทำผมเลยนะคะ สวยปังแล้วก็อย่าลืมบำรุงไม่ให้ผมแห้งเสียเป็นไม้กวาดด้วยน้า จะได้มีผมสวยสุขภาพไว้ทำสีอัพเดทเทรนด์ต่อไปอีกนานๆ เลย




ทรงผม


ผมบ๊อบสั้นตัดผมวิธีย้อมผมด้วยตัวเองไอเดียทรงผมผมสั้นทรงผมธรรมชาติทรงผมเซอร์ๆทรงผมทำสีผม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้