เปลี่ยนลุคเป็นสายชิลล์ ด้วยการเกล้าผมให้ดูยุ่ง ๆ น่ารัก เซอร์ ๆ


สาว ๆ จ๋า เบื่อการตื่นเช้ามานั่งม้วนผม ดัดผม ทุกวันกันหรือยังจ๊ะ ? วันนี้เรามาเปลี่ยนลุคเป็นสายชิลล์ (แต่สวย) ด้วยการเกล้าผมให้ดูยุ่ง ๆ ฟุ้ง ๆ ดูเก๋ น่ารัก เซอร์ ๆ ในลุคเดียวกันดีกว่า! ทรงผมที่เรานำมาวันนี้เป็นทรงผมง่าย ๆ สามารถทำได้ทุกวัน แถมยังเหมาะกับช่วงหน้าฝนที่ขี้เกียจทำผมสุด ๆ ไปเลย สาวคนไหนพร้อมแล้วไปดูกันค่ะ





วันไหนไม่อยากปล่อยผมแล้วล่ะก็ แค่ทำทรงผมง่าย ๆ อย่างการรวบผมห้างม้ากึ่งกลางศีรษะ แล้วจัดทรงผมด้านหน้าให้พองขึ้นมานิดหน่อย ก็จะได้ลุคสวยหรูดูแพง แถมยังช่วยให้หน้าดูยาวขึ้นด้วยล่ะ เป็นการเกล้าผมที่ดูเรียบง่ายแต่มีลูกเล่น ดูมีเสน่ห์น่ามอง คาริสม่ากระจายจนสะดุดตาหนุ่ม ๆ แน่นอนค่ะ!

หน้าฝนใครขี้เกียจอาบน้ำสระผม (ไม่) หน่อย ๆ จัดทรงผมนี้เลยค่ะ แค่รวบมวยต่ำไว้ด้านหลังแบบนี้ ก็เหมาะกับวันยุ่ง ๆ ที่ทรงผมสวยแบบไม่ยุ่งแล้วนะ สาวผมสั้นอาจรวบผมครึ่งหัว ก็ได้ฟีลแบบสาวหวาน ๆ ซน ๆ ปนเซอร์ ดูน่ารักมาก ๆ เลยล่ะ หรือจะเพิ่มลูกเล่นเก๋ ๆ ให้ทรงผมไม่น่าเบื่อโดยการถักเปียเดียวหลวม ๆ ก็จะได้ลุคหวาน ๆ ใส ๆ ไปอีกแบบ



ใครที่ไม่ค่อยมีอุปกรณ์หรือทำผมไม่เก่ง ก็ลองหัดทำตามได้นะ แค่นี้ก็จะได้ทรงผมน่ารัก ๆ ทำวนไปทุกวัน ไม่ซ้ำซากจำเจแน่นอนค่ะสาวซิสทั้งหลายยย




ทรงผม


ทรงผมน่ารักๆทรงผมทรงผมประบ่าตัดผมทรงผมสั้นประบ่าทรงผมปิดหน้าผากเปลี่ยนทรงผมทรงผมปิดเหม่งผมประบ่าทรงผมสำหรับคนหน้าผากกว้างทรงผมปิดเถิกทรงผมสวยๆผมสั้นไอเดียทรงผมประบ่าแบบดาราทรงผมหน้าม้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้